ฮอนด้ามาเลเซีย แถลงความสำเร็จยอดขายทะลุแสนคัน


ข่าวทั้งหมด : ยานยนต์ / ฮอนด้ามาเลเซีย แถลงความสำเร็จยอดขายทะลุแสนคัน

ฮอนด้ามาเลเซีย แถลงความสำเร็จยอดขายทะลุแสนคัน

สูงที่สุดที่สินค้าที่มิใช่แบรนด์ในประเทศสามารถทำได้



มร.โตอิชิ อิชิยามา กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮอนด้า มาเลเซีย (Mr.Toichi  Ishiyama Honda Malaysia Managing Director and Chief Executive Officer)

เมืองเปตาลิ่ง มาเลเซีย - ฮอนด้ามาเลเซีย แถลงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในปี 2560 ว่า บริษัท ฯ มียอดขายรวม 109,511 คัน ยอดขายดังกล่าวนับว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ฮอนด้ามาเลเซีย นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 เป็นต้นมา

เป็นครั้งแรกที่ฮอนด้ามาเลเซีย มียอดขายมากกว่า 100,000 คัน และยอดขายนี้ เป็นตัวเลขที่สูงที่สุดที่สินค้าที่มิใช่แบรนด์ในประเทศ เคยประสบความสำเร็จในมาเลเซีย ตัวเลขดังกล่าวมาจากยอดขายทั่วภูมิภาค ประกอบด้วย ภาคกลางมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดที่ 47% รองลงมาคือ ภาคใต้และภาคเหนือ ยอดขายโดยรวมสำหรับปี 2017 เพิ่มขึ้น 19% เทียบกับ 91,830 คัน ที่บันทึกในปี 2559

มร.โตอิชิ อิชิยามา กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮอนด้า มาเลเซีย (Mr.Toichi  Ishiyama Honda Malaysia Managing Director and Chief Executive Officer) ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ไทยเทเลกราฟว่า “เป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่ว่า สำหรับฮอนด้าในประเทศมาเลเซีย ในช่วงต้นปีพ. ศ. 2560 เราได้ท้าทายตัวเองด้วย การตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ตัวเลข 100,000 คัน และในเดือนมีนาคมปีพ. ศ. 2560 เราประสบความสำเร็จอาจจะเรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์เลยด้วยซ้ำ ภายในระยะเวลา 14 ปีตั้งแต่ฮอนด้ามาเลเซีย เริ่มต้นในปีพ. ศ. 2546 มาถึงปลายปีพ. ศ. 2560 ตอนนี้บริษัทฯ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 19% เพิ่มขึ้น 3.2 จุด จากปี 2016 เป็นครั้งแรกที่เรามียอดจำหน่ายทะลุหลัก 100,000 คัน ความ สำเร็จของยอดขายในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าเราจะยังคงรักษาอันดับ 1 ไว้ได้อย่างแน่นอน




และ มร.โตอิชิ อิชิยามา ยังกล่าวอีกว่า "ในนามของฮอนด้ามาเลเซีย ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งและ ขอบคุณลูกค้าฮอนด้ามาเลเซียทุกท่าน ที่มีศรัทธาและศรัทธาในแบรนด์ของเรา ที่เลือกฮอนด้าในฐานะรถของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ และความสำเร็จนี้คงเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราไม่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ต้องขอบคุณลูกค้าที่เป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจของเรา คู่ค้าที่ช่วยผลักดัน และรัฐบาลมาเลเซีย ที่ช่วยส่งเสริมเรามาโดยตลอด

amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : ฮอนด้ามาเลเซีย

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ